Chính sách sửa đổi thiết kế và hoàn tiền
I. Sửa đổi thiết kế:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa đổi thiết kế của khách hàng
- Bước 2: Lên phác thảo sửa đổi trên giấy.
- Bước 3: Lên thiết kế trên máy tính.
- Bước 4: Đánh giá thiết kế.
- Bước 5: Gửi thiết kế sửa đổi lại cho khách hàng.
II. Hoàn Tiền
Layka hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong các trong các trường hợp sau:
- Layka không khả năng hoàn thành thiết kế cho khách hàng (Dựa trên đánh giá của Layka).
- Khách hàng chuyển khoản thừa giá trị của đơn hàng.
III. Trường hợp không hoàn tiền
Layka không hoàn lại tiền trong các trong các trường hợp sau :
- Khách hàng đơn phương hủy đơn hàng/hợp đồng thiết kế.
- Khách hàng đổi tên thương hiệu, thay đổi yêu cầu thiết kế so với yêu cầu gốc ban đầu.
- Khách hàng sử dụng ngôn từ thiếu chuẩn mực văn hóa, xúc phạm danh dự cá nhân/công ty.
- Khách hàng gián đoạn hợp tác hoặc không phản hồi trong thời gian dài quá 3 tháng, dự án sẽ được cancel .
- Ngoài ra, chúng tôi có thể tư chối hoàn tiền nếu sản phẩm, thiết kế, khách hàng vi phạm pháp luật nhà nước Việt Nam.