Chính sách sửa đổi thiết kế và hoàn tiền

I. Sửa đổi thiết kế:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa đổi thiết kế của khách hàng
  • Bước 2: Lên phác thảo sửa đổi trên giấy.
  • Bước 3: Lên thiết kế trên máy tính.
  • Bước 4: Đánh giá thiết kế.
  • Bước 5: Gửi thiết kế sửa đổi lại cho khách hàng.

II. Hoàn Tiền

Layka hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong các trong các trường hợp sau:

  • Layka không khả năng hoàn thành thiết kế cho khách hàng (Dựa trên đánh giá của Layka).
  • Khách hàng chuyển khoản thừa giá trị của đơn hàng.

III. Trường hợp không hoàn tiền

Layka không hoàn lại tiền trong các trong các trường hợp sau :

  • Khách hàng đơn phương hủy đơn hàng/hợp đồng thiết kế.
  • Khách hàng đổi tên thương hiệu, thay đổi yêu cầu thiết kế so với yêu cầu gốc ban đầu.
  • Khách hàng sử dụng ngôn từ thiếu chuẩn mực văn hóa, xúc phạm danh dự cá nhân/công ty.
  • Khách hàng đặt đơn hàng/hợp đồng thiết kế thiếu tính hợp tác, làm khó dễ, kéo dài thời gian hoàn thiện dự án.
  • Ngoài ra, chúng tôi có thể tư chối hoàn tiền nếu sản phẩm, thiết kế, khách hàng vi phạm pháp luật nhà nước Việt Nam.